1. THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER

[HCM] THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER CHUYÊN NGHIỆP

Thi công sàn epoxy sỏi polymer là sự kết hợp của các loại sỏi hoặc đá cuội với nhiều màu sắc khác nhau được trộn với chất kết dính lỏng hai phần; và được trát làm lớp phủ trên bất kỳ bề mặt rắn hiện có nào. Thi công sàn epoxy sỏi polymer mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng như:

1.1 Mang tính thẩm mỹ và có độ bền cao.

Sàn epoxy sỏi polymer là một loại sàn có tính thẩm mỹ và độ bền cao nhờ vào các yếu tố sau:
Được tạo ra bằng cách trộn các loại đá tự nhiên với nhựa lỏng, tạo ra một bề mặt liên kết bằng nhựa. Bề mặt này có màu sắc và kết cấu tự nhiên, không bị ố và phai màu theo thời gian.
Có độ bám dính cao với nền và có thể được thi công trên các loại nền khác nhau, tiết kiệm chi phí cải tạo1. Sàn cũng có khả năng chịu được va đập, mài mòn, hóa chất và nước mặn.
Có tính thấm, cho phép nước đi qua và giảm lượng nước mưa chảy tràn, hiệu ứng đảo nhiệt và ô nhiễm không khí. Sàn cũng bổ sung nước ngầm một cách tự nhiên và không gây hại cho môi trường.
cho phép sự sáng tạo và đổi mới trong thiết kế, vì nó cung cấp nhiều loại vật liệu, màu sắc và kích cỡ. Sàn có thể hiện thực hóa ý tưởng thiết kế một cách chính xác và tạo ra hiệu ứng độc đáo và đầy cảm xúc cho dự án. Màu sắc của sàn sỏi Polymer cũng khá đa dạng, phần lớn là màu sắc tự nhiên của chúng. Bạn có thể tham khảo bảng màu sỏi tại đây: Màu sắc phổ biến của sàn Epoxy sỏi Polymer.

1.2 Dễ dàng thi công và chăm sóc.

Sàn epoxy sỏi polymer là một loại sàn có tính dễ dàng thi công và chăm sóc nhờ vào các yếu tố sau:
Được thi công bằng cách trộn các loại đá tự nhiên với nhựa lỏng, sau đó trải ra và để cứng lại như sàn. Quá trình này khá đơn giản và nhanh chóng, không cần phải tháo ván sàn hiện tại để lát sàn mới.
Có độ bám dính cao với nền và có thể được thi công trên các loại nền khác nhau, tiết kiệm chi phí cải tạo. Sàn cũng có khả năng chịu được va đập, mài mòn, hóa chất và nước mặn.
Ccó tính thấm, cho phép nước đi qua và giảm lượng nước mưa chảy tràn, hiệu ứng đảo nhiệt và ô nhiễm không khí. Sàn cũng bổ sung nước ngầm một cách tự nhiên và không gây hại cho môi trường.
Cho phép sự sáng tạo và đổi mới trong thiết kế, vì nó cung cấp nhiều loại vật liệu, màu sắc và kích cỡ. Sàn có thể hiện thực hóa ý tưởng thiết kế một cách chính xác và tạo ra hiệu ứng độc đáo và đầy cảm xúc cho dự án.
Dễ dàng vệ sinh và bảo trì, chỉ cần quét hoặc lau chùi bề mặt khi bị bụi bẩn hoặc vết bẩn. Sàn không bị ố và phai màu theo thời gian.

[HCM] THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER CHUYÊN NGHIỆP

1.3 Thấm tiêu tốt, chống chịu thời tiết và cách nhiệt.

Sàn epoxy sỏi polymer được tạo ra bằng cách trộn các loại đá tự nhiên với nhựa lỏng 2 thành phần, tạo ra một bề mặt liên kết rất tốt. Bề mặt này có màu sắc và kết cấu tự nhiên giúp thấm tiêu tốt, không bị ố và phai màu theo thời gian.
Có độ bám dính cao với nền và có thể chịu được va đập, mài mòn, hóa chất và nước mặn. Sàn cũng có khả năng chống lại sự xâm nhập của rễ và sự tấn công của vi sinh vật.
Có tính thấm, cho phép nước đi qua và giảm lượng nước mưa chảy tràn, hiệu ứng đảo nhiệt và ô nhiễm không khí1. Sàn cũng bổ sung nước ngầm một cách tự nhiên và không gây hại cho môi trường.
Có tính cách nhiệt cao, giúp giảm nhiệt độ bên trong tòa nhà và tiết kiệm điện năng. Sàn cũng có độ co giãn, đàn hồi cao giúp chống chịu sự thay đổi thời tiết rất tốt, chống nứt.

1.4 Không gây hại cho sức khỏe và môi trường.

Sàn epoxy sỏi polymer sử dụng cốt liệu tự nhiên không gây hại và rât thân thiện vơi môi trường; có thể ứng dụng cho nhiều hạng mục công trình như nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, sân vườn, cầu thang,… Bạn có thể xem một số mẫu sàn epoxy sỏi polymer tại đây và liên hệ với colorexvietnam để được tư vấn và báo giá thi công.

2. CÁC MẪU SÀN EPOXY SỎI POLYMER ĐẸP TỰ NHIÊN


[HCM] THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER CHUYÊN NGHIỆP


Ceramic: sử dụng các hạt gốm đa kích thước, màu sắc được gia giảm từ màu sắc nguyên bản của chất liệu gốm. Các hạt gốm cũng có hình dáng đa dạng từ hình cầu, vảy, mảnh..vv.. giúp thay đổi hoa văn trên bề mặt.
Pebble stone: là các hạt sỏi hoặc đá thạch anh đủ hình dạng và kích thước, màu sắc tự nhiên đa dạng. Các mẫu hạt này bao gồm nhiều màu sắc: trắng, vàng, hồng, đỏ, đen, ngà...được phân loại tách bạch hoặc phối trộn theo nhu cầu.
Việc lựa chọn các hạt sỏi để sử dụng làm sàn Epoxy sỏi khá đa dạng về chủng loại, màu sắc cũng như kích thước. Có sự lựa chọn tốt về các mặt này sẽ giúp bề mặt sàn của bạn phù hợp và tương thích với thiết kế nhất có thể. Hầu hết các hạt sỏi được sử dụng cho loại công việc này có kích thước tầm 6mm hoặc nhỏ hơn - những viên sỏi lớn thường không phù hợp.
Việc chọn sỏi cần tương thích với không gian xung quanh, chọn sai kích thước sẽ khiến chúng không hài hoà.
Hạt sỏi cần được trải ra sau khi trộn càng sớm càng tốt, nếu không chúng sẽ dẻo nhanh chóng và bạn chẳng thể làm gì được nữa. Bạn sẽ có khoảng 15 - 30 phút để nén phẳng bề mặt, và nếu để quá trễ, keo 2 thành phần sẽ bắt đầu khô và bề mặt lởm chởm sẽ khó mà xử lý tiếp.
Kiểm tra độ phủ từ nhiều góc độ khác nhau để đảm bảo không có các vùng trũng hoặc lõm.

3. PHÂN PHỐI - THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER CHUYÊN NGHIỆP


[HCM] THI CÔNG SÀN EPOXY SỎI POLYMER CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang quan tâm đến các mẫu sàn epoxy sỏi polymer đẹp tự nhiên? Đây là một loại sàn có nhiều ưu điểm như thẩm mỹ, bền bỉ, dễ thi công và chăm sóc, thấm tiêu tốt, chống chịu thời tiết và cách nhiệt. Bạn có thể quan tâm đến các chủ đề liên quan đến sàn epoxy sỏi polymer tại các trang sau:
Một số mẫu sàn sỏi Polymer và báo giá thi công: Trang web này cung cấp nhiều mẫu sàn sỏi polymer với các loại đá khác nhau, cũng như báo giá thi công cho từng công trình. Bạn cũng có thể liên hệ với Colorex để được tư vấn và báo giá thi công.
Sàn epoxy sỏi polymer là gì: Trang web này giới thiệu về sàn epoxy sỏi polymer, các ưu điểm và tính năng của loại sàn này, cũng như quy trình thi công và lắp đặt. Bạn cũng có thể xem một số hình ảnh minh họa cho các dự án đã áp dụng sàn epoxy sỏi polymer.
Cung cấp sỏi rửa, sỏi keo polymer chuyên nghiệp: Trang web này chuyên cung cấp các loại sỏi rửa, sỏi keo polymer cho việc sản xuất bê tông và thi công sàn epoxy. Bạn có thể xem một số mẫu sỏi rửa, sỏi keo polymer với các màu sắc và kích thước khác nhau.
Dịch vụ thi công sàn sỏi Polymer tại Colorex: Trang web này là của Colorex, một công ty chuyên thi công các loại sàn epoxy, trong đó có sàn epoxy sỏi polymer. Bạn có thể xem các dịch vụ và sản phẩm của Colorex, cũng như liên hệ để được tư vấn và báo giá thi công.
Quy trình thi công sàn sỏi Polymer: Trang web này cũng là của Colorex, nó trình bày chi tiết quy trình thi công sàn sỏi polymer từ khâu chuẩn bị nền, thi công lớp sơn lót, đến thi công lớp sỏi polymer. Bạn có thể theo dõi các bước thi công và hình ảnh minh họa.

Thông tin liên hệ


Là đơn vị cung cấp và thi công sơn sàn Epoxy, sơn Epoxy hiệu ứng và sơn kẻ vạch chuyên dụng cho các công trình và nhà thầu; các sản phẩm của EPO vô cùng đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với giá thành tốt nhất.
Bảng màu đa dạng, pha màu và chạy mẫu theo yêu cầu là ưu điểm nổi trội mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở EPO.
Dịch vụ thi công trọn gói cũng có nhiều mức giá khác nhau; phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng, khối lượng, mẫu mã khách hàng yêu cầu. Với lợi thế vừa cung cấp vật tư, vừa thi công, EPO có mức giá vô cùng cạnh tranh so với các đơn vị khác.
Để báo giá sát nhất, chúng tôi luôn hỗ trợ khảo sát thực tế miễn phí để đề xuất phương án cho khách hàng lựa chọn các hạng mục này. Chúng tôi thấu hiểu điều khách hàng quan tâm nhất chính là chất lượng và tính thẩm mỹ, chính vì vậy, EPO luôn có mẫu thực tế để khách hàng hình dung trước cả khi hoàn thành, tránh mông lung giữa hình dung và thực tế.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về các loại và quy trình thi công sơn sàn Epoxy hiệu ứng sỏi polymer cũng như báo giá đầy đủ, bạn có thể liên hệ đến chúng tôi.
Qua số điện thoại 096 9999 249
Hoặc trực tiếp tại địa chỉ: 28 Giải Phóng, P. 4, Q. Tân Bình, TP.HCM để được nhận sự tư vấn và báo giá trong hôm nay.